คาร์ริค บอกมั่นใจอยู่แล้วทีมจะชนะขุนค้อนได้แน่

12434.jpg

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวทีเด็ดของสโมสรผีแดง ขี้โม้ทันทีหลังจบเกมว่าเขาทราบตั้งแต่แรกแล้วว่าทีมเก่าจะไม่สามารถต้านทานความเทพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังออกปากชื่นชม ดาบิด เด เกอา นายประตูที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดช่วยไม่ให้ทีมต้องเสียประตูมากกว่าเดิม

ปีศาจแดงทำผลงานดีเยี่ยมด้วยการบุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 แบบไม่น่าเชื่อในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่งผลให้ตอนนี้ปูทางเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้อย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว

“มันสำคัญกับพวกเรามากๆครับ เมื่อเราไปที่สนาม เวมบลี้ย์ เราก็จะได้เจอกับทีมที่เตรียมพร้อมเหมือนเดิม ที่สนามแห่งนี้มันเป็นสังเวียนที่น่าสนใจ เราต้องการลงสนามไปด้วยกันนั่นแหละ”

“สำหรับเราแล้วเขาเล่นให้เราได้น่าทึ่งมากๆเลยนะ ดาบิด แล้วเราเป็นแบบนี้มานานแสนนานแล้วจริงไหม เราต้องการเขาเหลือเกิน เพราะเขาเป็นปราการด่านสุดท้าย เรามีความหวังขึ้นมาเยอะ”

“ดูเหมือนประตูที่พวกเราเสียไปมันยังกระตุ้นให้พวกเรามีแรงบันดาลใจมากกว่าเดิม เราป้องกันกันได้เป็นอย่างดีมากๆ หลายครั้งที่เดินไปข้างหน้าเราก็ได้แนวหลังอย่าง เด เกอา ช่วยเหลือเอาไว้”

“บางทีผลการแข่งขันของพวกเราก็ยอดเยี่ยม แต่ในบางครั้งก็ไม่เป็นอย่างที่หวังเอาไว้เหมือนกัน มันย่ำแย่ปนๆกันไป พวกเราขอแนะนำเลยว่าทุกอย่างมันต้องเข้าที่เข้าทางพวกเราอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ทว่าเรามีความจำเป็นที่จะต้องสม่ำเสมอมากที่สุดเท่าที่จะมากได้เข้าไว้ มันเป็นความท้าทายเป็นอย่างมาก และนี่คือสิ่งที่พวกเราต้องทำกับตัวของเราเอง”

 

 

Leave a comment