แบร์ลุสโคนี่ แหย่ บาโลเตลลี่ ออกสื่อ

20121027004201_97382516739.jpg

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน โดนตำหนิเป็นอย่างมากจากแฟนบอลทั่วโลก หลังจากที่เขาไปให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกองหน้าตัวตลกของทีม มาริโอ บาโลเตลลี่ ในทำนองเป็นการเหยียดผิว

อดีตนายกรัฐมนตรีประเทศอิตาลีเจอกับการเล่นงานเข้าอย่างหนักอีกครั้ง หลังไปให้สัมภาษณ์ในงานฉลองอยู่ในตำแหน่งประธานสโมสรครบ 30 ปีในการแซงกองหน้าชาวอิตาเลี่ยนแต่ผิวสีอย่าง บาโลเตลลี่ ว่าตากแดดมากไปจนตัวดำ

“ทีมเรามีผู้เล่นพรสวรรค์มากมายเหลือเกินทั้ง เมเนซ แล้วก็ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เป็นคนอิตาเลี่ยน แต่ทว่าเขาออกไปตากแดดมากเกินไปหน่อยแค่นั้นเอง”

“มาริโอ คือคนที่มีความสามารถสูงมากเหลือหลาย ผมได้เห็นเขาซ้อมยิงประตูจนตาข่ายแทบจะทะลุไปเลย การควบคุมบอลของเขาก็สุดยอด แต่เวลาเล่นในสนามเขานั้นชอบอยู่ผิดตำแหน่งประจำเลย ผมก็เลยต้องบอกกับเขานะตอนที่เจอกันว่า มาริโอ แกต้องการชัยชนะบ้างป่าววะ เราต้องการทำประตูเพื่อให้ได้ชัยชนะเราจะยิงประตูให้ได้แล้วแกไปอยู่หน้าประตูเลยนะ จะได้ยิงประตูให้ได้”

ช่วงนี้ฟอร์มการเล่นของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เริ่มดูดีขึ้นมาอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ผู้จัดการทีมขาปั่นฟรีคิกของสโมสร ที่ตอนนี้เก้าอี้เริ่มเย็นขึ้นบ้างแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้นั้นดูเหมือนกับว่ากำลังจะโดนปลดออกจากการทำทีม แต่ทว่าเมื่อไฟรนก้นทีไร มิลาน ก็ทำผลงานได้เป็นอย่างดี และช่วงนี้คะแนนกลับมาใกล้เคียงกับทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง อินเตอร์ มิลาน ได้อีกครั้งแล้วด้วย

Leave a comment