เฟลไลนี่ เชื่อทีมเอาชนะค้อนได้เพราะฝีมือล้วนๆ

 

141206a2i89160.JPG

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูของทีม แมนยูไนเต็ด ภูมิใจเหลือเกินที่สามารถยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้สำเร็จด้วยการตีเข่า พร้อมบอกด้วยว่าการทำแบบนี้ได้ไม่ใช่เรื่องที่พิเศษอะไรเลย

กองกลางวัย 28 ปี รับบอลจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล และยิงประตูเข้าไปได้สำเร็จพาทีมบุกไปสามารถเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้อย่างงดงาม 2-1 เข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้ตามความฝัน

“สำหรับประตูที่ผมทำได้มันไม่เป็นโชคช่วยหรืออะไรทั้งนั้น ผมตั้งใจจะทำแบบนี้อยู่แล้ว นี่คือเรื่องราวที่พิเศษมากๆเลย เพราะว่ามันสร้างความมั่นใจให้พวกเราได้เยอะ”

“ตอนนี้เราทะลุเข้าไปในรอบรองชนะเลิศได้เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว แต่เราค่อยๆคิดถึงเกมต่อไปเท่านั้นเอง ยังไม่ได้คิดอะไรนอกเหนือจากนี้ การเปิดสนามเจอกับ แอสตัน วิลล่า เป็นสิ่งที่พวกเราคิดถึงอยู่ตลอดหลังจบเกมการแข่งขันวันนี้แล้ว”

“อย่างที่รู้ๆกันว่า เอฟเอ คัพ เป็นถ้วยสำคัญมากของพวกเรา มันคือถ้วยที่เก่าแก่และมีค่าสูงสุดๆ”

ก่อนหน้าที่จะลงสนามในเกมนี้ มารูยาน เฟลไลนี่ โดนวิจารณ์อย่างหนักว่าไม่สมควรเป็นนักเตะตัวจริงของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เมื่อเอาเข้าจริงๆแล้วในเกมนี้เขากลับลงสนามไปเป็นพระเอกของทีมตัวจริงเสียงจริงที่พาทีมทะลุเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้อย่างงดงาม

นอกจากนั้นแล้วช่วงที่ผ่านมา มารูยาน เฟลไลนี่ ยังโดนด่ามากมายว่ามักชอบเล่นฟุตบอลแบบติดดาบ โดยชอบใช้ศอกกับคู่แข่งอยู่เสมอ และเข้าบอลแบบไม่เกรงใจชาวบ้านชาวช่อง

 

 

Leave a comment